Valencia và Atletico Madrid: 21h00, ngày 04/10

Tin tức bóng đá quốc tế m88


Khi mùa giải chưa bắt đầu, chẳng ai có thể tưởng tượng được một hlv còn trẻ và chỉ có 2 năm kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng tí hon của Bồ Đào Nha Rio Ave như HLV Nuno lại có thể tỏa sáng tại Valencia. Song nhìn vào mà trình diễn của Valencia, lúc này NHM có thể tin tưởng vào Nuno.



Đêm nay, thầy trò Nuno sẽ có thử thách thực sự khi tiếp đón nhà đương kim vô địch Atletico Madrid trên sân nhà Mestalla. Nếu đặt nên bàn cân, Atletico Madrid là đội được đánh giá cao hơn khi có trong tay một loạt những hảo thủ chất lượng như Mandzukic, Griezmann, Koke, Arda Turan cùng với phong độ tốt (toàn thắng 3 trận mới đây tại mọi đấu trường) song không vì thế mà Bầy Dơi đánh mất sự tự tin trước đội bóng đến từ Madrid.

Nhìn từ mọi góc độ, Atletico Madrid rõ ràng ở một trình độ cao hơn hẳn. Đội hình gồm nhiều hảo thủ chất lượng như Mandzukic, Griezmann, Koke, Arda Turan cùng với phong độ tốt (toàn thắng 3 trận mới đây tại mọi đấu trường) đội bóng đến từ thành Madrid hoàn toàn có thể lấn át đối phương ngay trên sân nhà của Valencia.



Thông tin hỗ trợ cho việc chọn kèo chính xác

- Atletico thắng 5/8 lần gần đây nhất hai đội gặp nhau theo châu Á.

- Theo châu Á, Atletico thắng 7/11 trận vừa qua.

- 7/9 trận sân nhà vừa rồi của Valencia và 6/9 trận đấu gần đây của Atletico có tổng số bàn thắng là lẻ.

- 12/13 trận bóng sân nhà gần đây của Valencia và 5/7 trận gần đây nhất của Atletico có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.


Mách kèo
Atletico Madrid

Đọc thêm các bài viết khác ở link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar