Man City định mua Oezil khi bán Yaya Toure

Toure năm nay đã 31 tuổi và bắt đầu có dấu hiệu sa sút vì ảnh hưởng của tuổi tác. Theo đó, Man City đã lên kế hoạch cho một cuộc thay thế. Nguồn tin từ tờ tin Metro của Anh cho biết HLV Manuel Pellegrini của Manchester City khuyên CLB mua tiền vệ Mesut Oezil nhằm thay thế cho Yaya Toure.



Thời gian, nhiều lần Yaya Toure được các đội bóng khác liên hệ, đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Hiện tại, PSG và Monaco là hai tên tuổi của Pháp muốn có sự phục vụ của Yaya Toure. Theo giới thạo tin tại Anh, việc ra đi của tiền vệ người Bờ Biển Ngà chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, việc thu mua thành công Oezil của Man City là có khả năng xảy ra. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang dính chấn thương nhưng sẽ trở lại thi đấu trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Man City có thể hỏi mua Oezil bởi được biết, với phong độ không ổn định từ khi rời Real của anh đã gây ảnh hưởng không hề nhẹ đến thành tích thi đấu của Arsenal. Vì vậy, không ít CĐV đòi Pháo thủ mau chóng tống khứ ngôi sao người Đức này đi!

Xem thêm các tin soi keotip bong da

Previous
Next Post »
0 Komentar