Juventus và AS Roma: 22h59, ngày 05/10

W88 - Thông tin thể thao bóng đá quốc tế

Sau 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và đều giữ sạch lưới, Juventus đã phải nếm mùi thất bại lần đầu và cũng là bàn thua đầu tiên trước Atletico Madrid tại lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League. Dù vậy, Bianconeri hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu nhìn các CĐV của mình bởi họ đã làm hết sức mình.



Đây cũng là trận đấu bản lề cho cả một quãng thời gian dài sau đó khi Juventus sẽ gặp cái tên nhẹ ký hơn Olympiakos trong cả 2 lượt trận tới của Champions League rồi xen kẽ vào đó là lịch thi đấu Serie A cũng khá dễ thở khi gặp những Empoli, Palermo, Sassuolo và Parma. Với đội hình có chiều sâu, Allegri có thể thoải mái xoay tua để các trụ cột nghỉ ngơi nhưng cần phải khéo léo để không đánh mất điểm đáng tiếc.

Vài năm gần đây, Juventus luôn lấy Serie A làm nơi trút giận sau mỗi thất bại ở Champions League. Và AS Roma thường chuốc lấy thất bại nếu đối mặt với đội bóng sọc đen trắng. Cần biết rằng trong số 5 lần gặp nhau gần nhất tại Serie A, Bianconeri đã thắng tới 4. Chẳng nói đâu xa, ở mùa trước Roma đã thất thủ trước Juventus ở cả 2 lượt trận. Nếu như được chơi tại Olimpico hi vọng của Roma sẽ lớn hơn, còn hành quân tới Juventus Arena nơi đã thua cả 3 mùa mới đây với các tỉ số nặng nề lần lượt là 3-0, 4-1 và 4-0, có lẽ đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục phải cam chịu phận thất bại trước Juve.


Thông tin bên lề cho việc chọn tỉ lệ kèo bóng đá


Juventus trên sân nhà Juventus thắng 9/10 trận đấu gần đây và 5/5 trận gần nhất.



AS Roma thắng 8/10 trận bóng gần đây và 5/5 trận vừa rồi.

Gợi ý soi keo: Juventus

Chọn tỉ lệ kèo ngay ở link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar