Dự đoán VĐQG TBN 22h59 ngày 25/10 Real Madrid vs Barcelona

M88 - Thông tin thể thao quốc tế


Hiện tại mọi người đều đang dồn mọi sự chú ý dõi theo trận cầu kinh điển nóng bỏng El Clasico đêm nay. Nhắc đến Barcelona và Real Madrid là nói đến những bóng đá tấn công, những bàn thắng trình diễn đẹp mắt cống hiến cho người xem. Không còn phải chờ lâu nữa khi đêm nay chúng ta có thể chứng kiến cuộc so tài ngoạn mục này. Còn giờ đây, chúng ta sẽ cùng phân tích mạnh yếu để xem ai là kẻ có ưu thế hơn trong trận cầu nảy lửa này.





Không có gì phải bàn cãi, Real Madrid đang ở đỉnh cao của sự thăng hoa. Kền kền trắng vừa có một cú bứt tốc khủng khiếp khi toàn thắng 8 trận gần đây, đặc biệt ghi tới 35 bàn, tức trung bình 4,4 bàn/trận. Nói cách khác, Real đang khoác lên mình một tấm áo rực rỡ ánh hào quang. Hình ảnh Kền kền trắng còn choáng ngợp hơn, khi siêu sao lớn nhất của họ còn bùng nổ rực rỡ. Ở trận đấu với Liverpool cách đây ít ngày, Rodriguez cho thấy sự ăn ý khi có pha chuyền bóng cực kỳ tinh tế giúp Ronaldo có được siêu phẩm.


Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng chẳng vừa, họ mang hành trang là 8 trận gần nhất chưa bị thủng lưới lần nào trong khuôn khổ La liga, cộng với thành tích sút tung lưới đối phương 22 lần. Vấn đề lớn nhất của Barca hiện giờ là phong độ của Pique, anh mới vừa bị tố cáo vì hành vi không tôn trọng cảnh sát khi vi phạm giao thông. Đây cũng là 1 vấn đề cho Ancelotti lưu ý



Hiện tại Barca có dàn hậu vệ được xem là mạnh nhất sẽ đụng độ với hàng công khủng khiếp của Tây Ban Nha. Tuy vậy, hai mũi nhọn hàng đầu của Bầy kền kền là Ronaldo và Benzema hiện cũng đang tích cực luyện tập cho trận đấu sắp đến. Cộng thêm việc thua trận khi làm khách trước PSG với tỉ sô 2-3 khiến nhiều người lo ngại gã khổng lồ có nhiều vấn đề trong trận đấu vào đêm nay.





Tin tức bên lề hỗ trợ cho chọn tỉ lệ kèo hiệu quả

+ Real: Bale và Coentrao chấn thương. Ramos có thể trở lại.

+ Barca: Suarez sẵn sàng thi đấu. Lực lượng mạnh nhất.

+ Theo châu Á, Real thắng 4 và thua 1 ở 5 trận đấu gần đây, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận bóng vừa rồi.
+ Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận bóng gặp Barca gần đây theo châu Á.

Dự đoán tip bong: Barcelona +1/4


Chơi tỉ lệ kèo ngay tại link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar