Dự đoán bóng đá Hạng 2 Italia 07/10/2014: Ternana chạm trán Avellino (vòng 7)

M88 - Thông tin thể thao

Vẫn đang xếp thứ 12 trên BXH song chớ coi thường Ternana bởi đây là cái tên rất khó chịu. Trong 6 vòng đấu tại Serie B từ đầu mùa, thầy trò Attilio Tesser chỉ chịu thua duy nhất 1 trận trước ứng viên lên hạng Bologna còn lại là 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Vì vậy về cơ bản khó có thể coi họ là một đội bóng yếu



Phần về Avellino, họ đã có 1 khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng. Hiện họ đang có nhiều hơn 2 điểm và có mặt trong tốp 5 đội dẫn đầu. Nhưng chơi trên sân khách không phải là điểm mạnh của Avellino. Trong 10 lần hành quân xa nhà, Avellino đã nhận lấy thất bại đến 6 lần. Tuy nhiên, đến sân nhà Ternana lại là chuyện khác. Avellino thường chơi khá ấn tượng khi đối đầu với Ternana trên sân nhà của họ. Cụ thể, 2 lần gần nhất hành quân đến đây Avellino chưa từng nếm mùi thất bại (1 thắng 1 hòa). Vì thế cho dù là Ternana đang rất quyết tâm giành chiến thắng khi được trở về sân nhà tiếp đón Avellino tại vòng 7 giải hạng 2 Italia nhưng khả năng cao là chia điểm. Vì vậy các nhà đầu tư Châu Á có thể đặt niềm tin vào kèo cửa dưới Avellino trong trận cầu đêm nay với tỷ lệ chấp banh 1/4 trái.

Thông tin bên lề cho chọn tỉ lệ kèo bóng đá

Ternana thắng 5/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Ternana thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.



Avellino kèo châu Á: thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, đá sân khách Avellino thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Chọn soi keo
Avellino

Xem thêm các bài viết khác tại link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar