Nhận định Cúp C2 Europa League 24/10 02:05 : dự đoán tỷ số miễn phí trận Inter Milan vs Saint-Etienne

W88 - Thông tin thể thao quốc tế


Cuối tuần qua, bàn gỡ muộn màng của Hernanes đã giúp Inter tránh khỏi thất bại trước Napoli, đồng thời giữ yên chiếc ghế của HLV Walter Mazzarri. Tuy vậy, trận hòa 2-2 trước Napoli đã là trận thứ 3 liên tiếp ở Serie A, Inter không giành được chiến thắng.




Một vài cú sảy chân vừa qua tại Serie A đã khiến cho chiếc ghế HLV trưởng Inter Milan của Walter Mazzarri bị lung lay và theo một số nguồn tin, tương lai của ông sẽ được quyết định sau một tháng nữa. Trong thời gian đó, sẽ có nhiều thử thách giành cho chiến lược gia này bao gồm 4 trận tại Serie A cùng 2 lượt trận Europa League với Saint-Etienne.


Vấn đề của Inter có lẽ nằm ở tính ổn định khi ma trong đội hình của Inter chỉ có bộ 3 trung vệ Vidic, Juan và Ranocchia cùng trung phong Icardi là chắc suất từ đầu mùa còn lại cái vị trí khác đặc biệt là hàng tiền vệ thường xuyên được xoay vòng. Có lẽ trong thời gian tới Mazzarri cần hạn chế xáo trộn và biết đâu thành tích của đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng thôi thất thường. Sau trận với Napoli, tiền vệ Hernanes đã mạnh miệng tuyên bố rằng mùa giải của Inter giờ mới bắt đầu. Để chứng minh điều đó là sự thực, Nerazzurri phải đánh bại được Saint-Etienne.



Tin hỗ trợ việc chọn tỉ lệ kèo hiệu quả

- Theo châu Á, Inter thắng 6, hòa 1, thua 4/11 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà vừa qua.

- Theo châu á, St.Etienne thắng 3, thua 9/12 trận gần nhất; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây.

Chọn tip bong: Inter Milan FT

Đọc tiếp những bài viết soi kèo khác tại link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar