AC Milan và Chievo: 01h45, ngày 05/10

Tin tức thể thao quốc tế w88

Thất bại tối thiểu 0-1 trước Juventus đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho AC Milan. Nhưng 2 trận hòa liên tiếp sau đó lại cho thấy những vấn đề khác nhau của Milan. Trong trận hòa Empoli 2-2, hàng công Milan được ca ngợi vì sự hiệu quả và sắc sảo, cũng như tinh thần thi đấu tuyệt vời để giật lại 1 điểm sau khi sớm bị dẫn 2-0. Nhưng tới trận hòa Cesena hồi tuần trước, Rossoneri chỉ cho thấy sự bế tắc tới cùng cực, khi Jeremy Menez bị bắt bài, khiến cả hàng công Milan tê liệt sau khi có bàn gỡ hòa 1-1 ngay từ phút 19. Milan đã không có chút tiến bộ nào kể từ sau trận thua Juve, thậm chí còn tụt lùi khá nhiều so với chính họ, đặc biệt trên hàng công.



Cho dù, Chievo từng nhiều lần làm Inter Milan và AS Roma khốn khổ. Tuy nhiên, khi đối mặt với AC Milan hay Juventus thì Chievo luôn tịt ngòi tắt tiếng. AC Milan luôn vượt trội trước Chievo. Quá khứ cũng chứng minh AC Milan toàn thắng 14 trong 15 gặp Chievo.

Có lẽ HLV Inzaghi đề cao hơn nữa khâu phòng ngự. Không nhất thiết tất cả phải lao lên tấn công mà nên bổ xung những người như De Jong để số bàn thua của Milan có thể hạn chế. Trước mắt Chievo có thể sẽ được lĩnh giáo sự điều chỉnh của Inzaghi sau khi anh trải nghiệm 5 vòng tại Serie A. Quá khứ cũng chứng minh Chievo là con mồi ưa thích của Milan và khả năng các CĐV của Rossoneri tìm lại niềm vui là rất lớn.



Tin tức hỗ trợ cho việc soi keo chính xác

Theo châu Á, Milan thắng 3, thua 4 trong 7 trận đấu gần đây và thua 3/7 trận sân nhà vừa qua.

Theo châu Á, Chievo thắng 1, hòa 1, thua 6 ở 8 trận đấu gần đây, đồng thời thắng 3, thua 8/11 trận sân khách vừa qua.

Gợi ý tip bong da

Tài

Đọc tiếp những nội dung soi kèo khác tại link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar