Nhận định ngoại hạng anh 20h05 ngày 5/10 Chelsea và Arsenal

M88 - Tin bóng đá

Chelsea và Arsenal là hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau trong trận derby thành London đêm nay. Trong khi Arsenal mong manh bao nhiêu thì Chelsea cho thấy sự chắc chắn bấy nhiêu. Có lẽ vì vậy, trong những năm gần đây đội có được nụ cười chiến thắng trong những trận derby London thường là Chelsea.

Những màn thể hiện của Arsenal trong những trận cầu khó thực sự là nỗi thất vọng. Họ may mắn giành lại 1 điểm trước Everton. Tiếp tục may mắn cầm hoà Man City 2-2 dù được chơi ở Emirates. Và dĩ nhiên, không thể không nhắc tới thất bại toàn diện 0-2 của Pháo thủ trước Dortmund.



Chelsea đang cho thấy họ là đội bóng có thực lực nhất tại NHA mùa này với chuỗi thành tích 5 thắng và 1 hòa, qua đó đứng vững ở vị trí số một trên BXH. Để có được thành công như hiện tại chắc chắn người ta phải nhắc đến những bản hợp đồng của Chelsea trong mùa hè vừa rồi là Fabregas và Costa.


Xét trên nhiều góc độ từ phong độ, đẳng cấp cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, Chelsea là đội bóng được đánh giá cao hơn một bậc, bợi vậy sẽ không quá bất ngờ đoàn quân của Mourinho có trọn 3 điểm trước Arsenal.

Tin tức bên lề hỗ trợ cho việc soi keo bóng đá

+Chelsea: Vắng Ramires, Drogba (chấn thương).

+Arsenal: Debuchy không có mặt, Monreal, Ramsey, Arteta, Walcott, Diaby, Gnabry, Giroud, Sanogo (bị thương).

+Chelsea thắng tới 8/10 trận vừa qua theo châu Á. Trên sân khách, Chelsea cũng thắng tới 4/6 trận vừa qua theo châu Á.



+6/10 trận bóng vừa qua cuả Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn. 10/14 trận bóng sân nhà vừa qua của Chelsea có kịch bản tương tự.

+Arsenal chỉ thắng 6 nhưng thua 12/20 trận bóng gần đây nhất theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 5/7 trận đấu vừa rồi theo châu Á.

+16/20 trận đấu gần đây của Arsenal có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Chọn tip bong da: Arsenal

Chơi tỉ lệ kèo ngay tại link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar