Tỷ phú Trung Quốc định thâu mua Atletico

W88 - Tin thể thao

Dù mang danh đương kim quán quân của giải nhưng Atletico Madrid lại đang ngập trong nợ nần. Tuy nhiên, rất có thể điều đó sẽ sớm chấm dứt khi mà họ đang tiến gần đến một thỏa thuận đầu tư với Wang Jianlin (Vương Kiện Lâm), tỉ phú Trung Quốc. Trùm bất động sản họ Vương, một cựu quân nhân của Quân đội giải phóng Trung Quốc, là người sở hữu hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất thế giới cùng vô số nhà hàng, khách sạn và cao ốc khắp đất nước này. Nhiều thống kê khẳng định rằng Vương Kiện Lâm chính là người giàu nhất Trung Quốc hiện nay.



Theo Marca, những cuộc đàm phán đã diễn ra được một thời gian và đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào được phát đi từ Madrid nhưng nhiều khả năng tỷ phú Trung Quốc sẽ đổ tiền vào đầu tư cho đội bóng và sẽ có chân trong BLĐ của Los Rojiblancos.

Marca đánh giá rằng ông Jianlin không chỉ đủ sức để xóa khối nợ gần nửa tỷ euro của CLB, mà còn có thể nâng tầm sức mạnh tài chính của đội bóng thành Madrid lên ngang hàng Real Madrid, Chelsea, Paris Saint-Germain trong tương lai. Bởi lẽ Vương Kiện Lâm- tỷ phú Trung Quốc - là người giàu có thứ 64 thế giới theo xếp hạng của Forbes. Khả năng tài chính của ông có thể được nhận ra một cách rất rõ rệt nếu biết rằng Roman Abramovich, chủ sở hữu của đội bóng giàu có Chelsea, hiện chỉ xếp thứ 134.

Hiện tại, thầy trò HLV Diego Simeone đang có sự khởi đầu không thật sự tốt tại La Liga. Sau 7 trận, Atletico mới có 14 điểm, kém đội đầu bảng Barca tới 5 điểm và mới nhất, bị Valencia hạ gục với tỉ số 3-1.

Đọc thêm tin tức ở link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar