Soi kèo Ligue 1 2h ngày 6/10 PSG vs Monaco

Chiến thắng 3-2 giữa tuần qua trong bối cảnh không có chân sút chủ lực Ibrahimovic đã chứng tỏ được bản lĩnh của PSG. Thêm nữa, HLV Blanc có lẽ cũng tìm ra cách chơi khi không có tiền đạo người Thụy Điển với việc đưa Cavani đá trung phong bên cạnh sự hỗ trợ của Pastore và Lucas. Từ đây, đội bóng thủ đô sẽ càng khó lường hơn khi không phải quá phụ thuộc vào cá nhân nào.



Tình cảnh trái ngược đang diễn ra ở Monaco khi họ tỏ ra suy kiệt khi không còn James Rodriguez và Falcao. 2 trận vừa qua cả trên mọi đấu trường Monaco hòa 1, thua 1 không ghi bàn nào và vẫn đang lẹt đẹt ở nửa sau BXH Ligue 1. Cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét đội bóng Công quốc và phải hành quân tới sân Parc des Princes nơi PSG thắng 12/14 trận gần đây quả là một cực hành với họ.

Tin tức hỗ trợ cho soi keo chính xác hơn

PSG kèo châu Á: thắng 3/10 trận bóng gần đây và 1/5 trận đấu gần nhất, về sân nhà PSG thắng kèo châu á 4/10 trận đấu vừa qua và 2/5 trận bóng gần đây nhất.



Monaco kèo châu Á: thắng 4/10 trận bóng vừa rồi và 2/5 trận vừa qua, đá sân khách Monaco thắng kèo châu á 7/10 trận đấu vừa qua và 3/5 trận gần nhất.

Nhận định tip bong da:
Paris Saint Germain

Previous
Next Post »
0 Komentar