West Bromwich chạm trán Burnley: 22h00, ngày 28/09

Tin thể thao w88

Nắng hạn chờ mưa rào, có thể nói trận thắng Tottenham ở vòng đấu vừa rồi đã mang lại cho WestBrom rất nhiều hy vọng sau chuỗi ngày dài chưa biết đến hương vị của chiến thắng. Tiếp nối trận thắng Tottenham, WestBrom cho thấy không phải ăn may khi đánh bại tiếp Hull City tại đấu trường Cúp LĐ Anh. Tất nhiên với phong độ đang lên các CĐV yêu thích WestBrom sẽ hy vọng họ đánh bại tân binh non yếu Burnley trong vòng đấu này.



Burnley cho thấy họ không phải đối thủ dễ bắt nạt khi có liên tiếp 3 trận hòa nhưng từng đó là chưa đủ để NHM an tâm. Nên nhớ lúc này họ đang là đội bóng có hàng công kém nhất giải với chỉ một bàn thắng. Nếu cứ thi đấu “chấp công” liệu Burnley có thể cầm cự trong bao lâu trước đội chủ nhà West Brom đang có phong độ lên cao.

Vì vậy, có thể niềm vui giành thắng lợi của WestBrom sẽ không tái hiện vào đêm nay mà thay vào đó là một trận hòa cũng nên.

Tin bên lề hỗ trợ cho việc soi keo bóng đá

West Bromwich kèo châu Á thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà West Bromwich thắng kèo châu á 2/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất.



Burnley kèo châu Á thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Burnley thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Gợi ý tip bong da
Xỉu

Tìm hiểu thêm những tin liên quan soi kèo tại link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar