Nhận định bóng đá Anh 27/09/2014: Chelsea với Aston Villa

Tin tức w88

Đội bóng London đã có một trận đấu chặt chẽ và gây nhiều khó khăn đối cho nhà đương kim vô địch. Họ xuất hiện với nhiều hình thái khác nhau, tùy thuộc theo đối thủ cũng như diễn biến trận đấu. Có những lúc NHM phải ngán ngẩn với lối chơi phòng thủ xấu xí của Chelsea nhưng nhanh chóng sau đó là lời trầm trồ khen ngợi nhưng pha tấn công đẹp mắt giữa Fabregas, Hazard và Costa. Suy cho cùng, trong bóng đá hiện đại đẹp mắt hay xấu xí điều cuối cùng một đội bóng cần nhất vẫn là kết quả và thời điểm này Chelsea đang đi đúng hướng.



Cần phải nhắc sau hai trận đấu với Aston Villa và Sporting Lisbon, Chelsea sẽ có trận đấu cực quan trọng với Arsenal – đội bóng năm trong nhóm ứng cử viên vô địch. Rõ ràng với lịch thi đấu dày và gấp gáp thì ngay lúc này Mourinho đã lên sẵn những kế hoạch chu toàn để đảm bảo Chelsea sẽ có được đội hình mạnh nhất khi đụng độ Arsenal.

Mặt khác, Chelsea cũng phải cẩn trọng bởi Aston không phải đội bóng dễ bắt nạt khi thầy trò Paul Lambert đang là một trong ba đội đứng đầu BXH. Thêm nữa, 3 trận đối đầu gần nhất cũng cho thấy khoảng cách giữa hai đội không quá chênh lệch khi tỷ số đang là Chelsea thắng 2 và Aston thắng 1 (cả 3 trận đấu đó kết thúc với tỷ số cách biệt tối thiểu).

Tin bên lề cho việc soi keo bóng đá

- Chelsea thắng theo châu Á 6/8 trận vừa qua.
- Aston Villa không thắng theo châu Á 7/10 trận gần đây.
- Chelsea thắng 4/5 trận sân nhà vừa qua.
- Chelsea đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả các giải đấu chính thức mà họ tham dự.

Dự đoán tip bong da

Chelsea

Vào chọn kèo ngay tại link vao w88

Previous
Next Post »
0 Komentar