Dự đoán La Liga đêm nay Getafe chạm trán Valencia

Tin tức m88

Có được 7 điểm sau 3 trận đã đấu, Valencia đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình sau 1 mùa giải đáng quên tại La Liga vừa qua. Trong bối cảnh cả Real Madrid và Atletico đều đã thi đấu và thu về những điểm số không khả quan, Valencia đang tràn đầy cơ hội có được vị trí nhì bảng (thậm chỉ là cả ngôi đầu) nếu giành chiến thắng trong trận đấu tới. Họ đang kém 2 đội bóng thủ đô đúng 1 điểm và gã khổng lồ xứ Catalan có 2 điểm mà thôi. Vì vậy mục tiêu của Valencia không gì khác ngoài 3 điểm trong trận cầu đêm nay.



Đoàn quân của HLV Nuno Santo đang nổi lên như là một trong những đội bóng thi đấu năng động nhất ở xứ sở Bò tót hiện giờ. Valencia cũng đang là một trong những đội bóng có hàng công hay nhất ở La Liga mùa này. Trong đó, tiền đạo Alcacer cùng với các tiền vệ Parejo và Piatti mỗi người đã có 2 bàn thắng. Không chỉ tấn công tốt, Valencia còn mới chỉ để thủng lưới 2 lần. Hàng thủ đó sẽ ít nhiều làm nản lòng các chân sút của Getafe - đối thủ mới ghi được 2 bàn kể từ đầu giải.

Bên phía đội chủ nhà, 3 điểm sau 3 trận đã nói lên 1 vài vấn đề mà Getafe đang gặp phải. Họ không biết cách làm chủ những đường bóng của mình và không thể tiếp cận khung thành đối phương trong trường hợp cần phản công đánh úp. Getafe dù được đá sân nhà nhưng lại đang không có phong độ tốt nhất vì vậy họ khó có thể tự tin để tiếp đón Valencia. Phải nhấn mạnh rằng, trong 6 lần gần đây đến làm khách ở Alfonso Perez, Valencia thắng tới 4 trận. Nhiều khả năng Valencia sẽ lại thắng trận này.



Tin tức tip bong da

Getafe: Mehdi Lacen không thể thi đấu, khả năng ra sân của Pedro Leon còn bỏ ngỏ
Valencia: Negredo chấn thương, Rodrigo De Paul bị treo giò

13 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây có bàn thắng ngay hiệp 1. Cả 4 trận mới nhất của Valencia cũng có bàn thắng hiệp 1.

Nhận định soi keo gợi ý:

Valencia FT, Tài HT

Xem thêm các nội dung khác tại link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar