Soi kèo Serie B 1h30 ngày 7/9 Brescia vs Livorno

Quay trở lại Serie B sau một mùa bóng thảm bại ở Serie A, Livorno khó có thể “ra oai” trước đội chủ nhà Brescia. Tuy nhiên, đội chủ sân Mario Rigamonti cũng phải hết sức cảnh giác trước Livorno...


Xét về mặt chất lượng đội hình, Bresia vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh ở Serie A với những cái tên có nhiều năm trải nghiệm ở Serie A như Caracciolo, Corvia, Scaglia hay Di Cesare. Tuy nhiên, Brescia vẫn còn gặp rất nhiều vấn đề trong việc áp đặt lối chơi của mình. Ở trận đấu với Frosinone, Brescia đã hoàn toàn lép vế trước sự hưng phấn đến từ đội chủ nhà.



Sau một mùa bóng đầy thất bại tại đấu trường Serie A bị tụt hạng xuống Serie B lẽ dĩ nhiên Livorno khó có thể “ra oai” trước đội chủ nhà Brescia dù rằng họ chính là ứng cử viên cho những vị trí hàng đầu. Dù lịch sử đối đầu nghiêng về phía Livorno nhưng với phong độ hiện tại khó lòng tin tưởng được vào đội khách khi màn khởi đầu của họ không được hứa hẹn vì để thua đội hạng dưới Bassano tại Coppa Italia rồi lại bị Carpi cầm chân ở lượt đầu tiên. Với quyết tâm có 1 chiến thắng trong trận đấu đầu tiên mùa giải tại trên sân nhà, tin chắc Brescia sẽ thi đấu với 100% nội lực để xóa đi cái dớp mang tên Livorno...



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo:
Brescia thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Brescia thắng 4/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Brescia thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, về sân nhà Brescia thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.
Livorno thắng 2/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Livorno thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Livorno thắng 2/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách Livorno thắng kèo châu á 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.



M88 tip bong da:
Brescia

Previous
Next Post »
0 Komentar