Cesena vs AC Milan: 01h45, ngày 28/09

Tin tức m88

Dù không là hoàn hảo nhưng những gì AC Milan đang thể hiện cũng có thể gọi là tạm ổn. So với một Rossoneri nhàn nhạt mùa trước thì rõ ràng lúc này mỗi trận đấu của họ là một bữa tiệc cho những CĐV môn túc cầu. Bỏ qua trận thua đáng buồn đã được dự báo trước khi đụng độ nhà đương kim vô địch Juventus ngay vòng trước, không thể phủ nhận hết những gì AC Milan đã làm trước đó với thành tích đáng khích lệ (thắng Parma và Lazio) sau những chuỗi ngày chỉ biết đến thất bại. Điều đó cho thấy sự tiến bộ từng ngày của họ. Và mục tiêu của AC Milan trong mùa bóng năm nay là lọt vào top 3.



Nếu có Montolivo trong đội hình, không những khâu tấn công của Milan sẽ đa dạng hơn mà khả năng phòng ngự từ xa của họ cũng được cải thiện. Từ đầu mùa, người ta thắc mắc rằng tại sao Inzaghi tập trung nhiều vào đánh biên mà không triển khai ở trung lộ thì có thể giải thích rằng chiến lược gia trẻ tuổi này không tìm ra được một chuyên gia làm bóng đủ tầm thay thế Montolivo.

Với tất cả những lý do đó, dù phải hành quân đến lãnh địa Cesena nhưng chiến thắng dành cho AC Milan dường như là chắc chắn. Với tỷ lệ kèo chấp banh 3/4 trái, AC Milan là lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư châu á trong trận cầu này.

Tin hỗ trợ việc soi keo bóng đá

Cesena thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Cesena thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhấtkèo châu Á: thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà Cesena thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.



AC Milan thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách AC Milan thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Mách tip bong da

Cesena

Tìm hiểu thêm những tin liên quan soi kèo tại link vao m88

Previous
Next Post »
0 Komentar