M88 nhận định bóng đá Premier League, 21h00, 05/04,Newcastle gặp mặt Manchester United: Thân James’ Park, hồn Arena



Thông tin xung quanh trận cầu từ m88

Ở vòng đi, Chích chòe đã bất ngờ hạ gục Quỷ đỏ ngay ở Old Trafford tuy nhiên xem xét về đội hình bây giờ thì thầy trò HLV Pardew đã có dấu hiệu giảm sút, họ không mạnh như 4 tháng trước khi chỉ win 4/12 trận gần đây.

Đọc thêm chấp kèo tại m88



M88 Thông tin phong độ kèo đá của hai đội bóng

Phong độ kèo đá của Newcastle United:

Newcastle United win 3/10 trận bóng gần đây. Trên sân nhà Newcastle United thắng 2/5 trận đấu mới đây.

Kèo châu Á: Newcastle United win 3/10 trận cầu gần đây, về sân nhà Newcastle United thắng kèo châu á 2/5 trận bóng gần đây.

6/10 trận cầu mới nhất của Newcastle United có trên 2 bàn ăn; Trên sân nhà Newcastle United nổ TÀI 3/5 trận cầu vừa qua.

Phong độ tip bóng đá của Manchester United:

Manchester United win 5/10 trận bóng gần đây. Trên sân khách Manchester United thắng 3/5 trận mới nhất.

Kèo châu Á: Manchester United win 7/10 trận cầu gần đây, đá sân khách Manchester United thắng kèo châu á 4/5 trận đấu gần đây.

4/10 trận đấu mới đây của Manchester United có trên 2 bàn ăn; Trên sân khách Manchester United nổ TÀI 1/5 trận đấu gần đây.

Dự đoán chuyên viên tip bóng m88 : Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu người hâm mộ mới thấy một Man United đáng xem như trong trận bóng với Bayer Munich cách đây ít ngày. Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng bằng sự cố gắng và ở đây là tinh thần Man United đã để lại nhiều tiếc nuối khi chỉ có được tỷ số hòa 1-1. Về phần đội chủ nhà, Newcastle không còn “mạnh” như chiến thắng 1-0 trước MU trong trận đấu lượt đi. Kể từ giai đoạn hai bắt đầu Newcastle thi đấu sa sút với thành tích ăn 4 hòa 1 và để bại tới 7 trận cầu. Có lẽ nguyên nhân chính là sự ra đi của tiền vệ tài năng Cabaye đã khiến Newscatle thi đấu tệ hại như vậy. Không chỉ phong độ thất thường, động lực thi đấu của “Chích Chèo” gần như đã không còn khi họ đã an phận ở vị trí thứ 9, cách nhóm tham dự châu Âu 8 điểm và hơn nhóm xuống hạng 20 điểm.

Và đây là link vào m88 chính thức từ trang web m88

Thông tin lực lượng theo m88

Newcastle: Debuchy, Tim Krul chấn thương. Taylor không đá.

Manchester United: van Persie chấn thương.

Đội hình dự kiến theo m88

Newcastle: Elliot, Santon, Coloccini, Williamson, Yanga-Mbiwa, Anita, Tioté, Gouffran, Sissoko, Arfa, Cissé.

Manchester United: Gea, Evra, Jones, Vidic, Rafael, Carrick, Fletcher, Januzaj, Mata, Young, Rooney.


Previous
Next Post »
0 Komentar